Sunday, January 22, 2006

My True Confessions

I'm afraid of the quiet:
- yeah i do! theres something mysterious (and very
troubling)

in a quiet person... seems like they hide a lot of
secrets....

scary! ^^

I have cut myself:
- not yet.. though i tried before hehe. kaya lang
when i think abt the pain.. i dont push thru ^^

I'm afraid of the dark:
- very afraid! hehe. i have a very imaginative
mind. =)

I'm afraid of facing my back to open doors at night:
- yeah sort off. bka may humipan sa batok
ko...weeeeeeee!

scary!!

I've run away from home:
- di ko magawa. hehe. hanggang isip lang. ^^

I shut others out when I'm sad:
- yup. ill be impossibly quiet when im sad. hehe.

I communicate with others easily:
- yup i do! daldal ko nga eh! kakausapin ko pader
den eh! ^^

I watch the news:
- dont know how to watch tv anymore. i go home
just to

sleep.

I own over 5 rap CDs:
- ugh. no. ^^

I own something from Hot Topic:
- whats that? ugh no again.

I love Disney movies:
- yep. it makes me nostalgic of my childhood days.

I am a sucker for eyes:
- im a sucker for lips. hehe.

I kill bugs:
- yes.

I curse regularly:
- waaaaaa. yeah i do. T_T

I have an "x" in my screen name:
- none

I've slipped out a "lol" in a real conversation:
- yay. i did!

I like Spam:
- spam as in the canned good? eheh. i do.

I bake well:
- i love to bake but have no time to do so at the
moment.

I have worn pajamas to class:
- not yet. but i did in the ofc. we had a weekly
costume party.

I have a job:
- a very interseting job. hehe.

I am in love with someone/like someone:
- kinda. hehe. next question pls. *blush*

I am guilty of tYpInG lIkE tHiS:
- HiNdi aH! d0 y0u hAvE aN eVideNce?!!! ^^

I like to laugh:
- i LOVE to laugh!

I have tried alcohol:
- yup. i did and still do!! weeee!

I have cough drops when I'm not sick:
- No way.

I have smoked weed:
- Never!

Swallowing pills make you gag:
- No.

I have many emotional scars:
- Nyay! Wala po.

I have many physical scars:
- Uu. Hehe.

I can't sleep if there is a spider in the room!:
- Hindi naman. Dependa kung gaano KALAKi yung
spider hehe.

I am really ticklish:
- ay oo! Lalo na sa legs!! waaaaaaaag po!!!!!

I love chocolate:
- i really do!!!!!!

I bite my nails:
- nope.

I am comfortable being me:
- uu naman! di ako orocan.

Seen a shooting star:
- hmmm. technically not yet.. bka imagination ko
lang ung

nakita ko.

Laughed and had some type of beverage come out of
your

nose:
- ay madalas! bungisngis ako eh.

Swore at your parents:
- patalikod eheheh.

Drank a whole gallon of milk in one hour:
- nyay. d pa naman.

Drank a half a gallon of milk in under a minute:
- no.

Bitten someone:
- yes! a lot of times!!

Gotten the chicken pox:
- yes

Crashed into a car:
- not yet. wag naman sana.

Ridden in a taxi:
- uu naman!

Had feelings for someone who didn't like you back:
- shmpre. madalas pa nga db.

Had a crush on a teacher/coach:
- yah i did!

Been On A Plane:
- not yet!

Seen the Rocky Horror Picture Show:
- nyay anu yun.

Thrown up in a bar:
- Waaaaa! Lage nyahahaha!

Eaten Sushi:
- Yup! Love ko shusi! ay sushi pla!

Walked purposefully into traffic with your eyes
closed:
- no noh! d pa ako baliw.

I tried to kill myself:
- never! not desperate pa!!!!

----------
Another tagalog survey:

1. masasabi mo bang kumpleto na ang buhay mo ngayon?
-- hindi pa. marami pa akong pangarap sa buhay eh.

2. bakit?
-- nasagot ko na ang iyong katanungan.

3. masarap bang magmahal? bakit?
-- oo naman. ang magmahal ang pinakamakabuluhang

damdamin sa mundo.

4. nasaktan ka na ba?
-- oo. mdalas. hehe.

5. kung oo, ilang beses na at ano ang natutunan mo
dito?
-- madalas. natutunan ko (natutunan nga ba?? !!!)
na maglaan

ng pagmamahal para sa sarili ko.

6. may nasaktan ka na ba?
-- oo naman sa tingin ko.

7. anong ginagawa mo kapag nasasaktan ka?
-- kumakaen ako ng kumakaen.. yosi (pero itinigil
ko na ito) at

uminom (di ko pa tinitigil!) hehehe....

8. pano ka magselos?
-- sobrah ako magselos. Lahat pinagseselosan ko
ehehe!!!

9. pano pag pinagseselos ka ng mahal mo?
-- shempre selos to death den ako. Aww. Naranasan
ko na yong pinagseselos ako. Hayy. Nakakasawa den
hehe!

10. eh kung mas inuuna pa nya barkada nya?
-- Ay ganun! Hmmmm... uunahin ko den barkada ko
ehehehe.

11. Pano kung wala syang time para sayo?
-- sobrah na ha! ayoko na nun!! hehe.

12. pano naman kung sobra2 yung time n hinihingi
nya sayo?
-- hindi nya kelangan hingan ako. kapag mahal ko
di na hinihingi ang time.

13. anong gagawin mo kung gusto mo na makipagbreak?
-- yan ang hindi ko kaya sagutin hanggang ngayon.
kung pano makipaghiwalay!

14. sobra2 ka ba magmahal?
-- sobrah sobrah sobrah!

15. makikipagbalikan kba kung mahal mo pa?
-- depende. di ko pa nagagawa yan. kapag nasubukan
ko na hehe.

16. may minahal ka bang hanggang sa panaginip lng?
-- oo naman. meron hehe. lihim lang ha. nyahahaha.
(aw tagalog na tagalog talaga eheheh)

17. pano kung puro words lang sya?
-- mas gusto ko ginagawa kesa puro salita!!

18. mahal mo, mahal k, pero di kayo?
-- Hmmm. Walang komento ^^

19. kung sabihin nya sayong mhal ka nya kahit my
gf/bf sha?
-- kalokohan na yan!!!

20. may gf/bf ka tapos nainlove ka sa iba?
-- waaaaaaaaaaaaa. mahirap yan.

21. yung gf/bf mo, kinocontrol ka?
-- kapag mahal ko.. hahayaan ko sha kontrolin ako.

22. masarap rin bang maging single?
-- oo masaya den maging single. may panahon ka sa
sarili mo .. sa friends mo. me panahon ka maisip
yung sarili mong mundo.

23. pano pag may gf/bf ka pero madaming hadlang?
-- kung totoo ang pagmamahal.. ipinaglalaban!

24. sino mas paniniwalaan mo: gf/bf o bestfriend?
-- ang sarili ko muna!

25. mahilig ka bang magrevenge?
-- hmmm. madalas naiisip ko. pro takot ako sa
karma eh.

1 Comments:

Anonymous Poker Deposit said...

It is remarkable, very useful phrase

Friday, June 10, 2011 6:54:00 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home