Saturday, April 22, 2006

Dear Me

Haller, how are you? Just wanted to take a reality check on you.... Hmm... buhay ka pa jan? Hehe. Life has been a tough one for you. Three years of trying to mend your heart.. thats quite long.. err mali.. ang tagal nun! =) I know its been hard. Youve spent nights of endless crying.. kaya nga nagkaganyan mata mo.. para ka nang eyebags na tinubuan ng mukha.. san ka pa?! ^^ Ilang moments yung napapatulala ka na lang sa isang tabi at maalala mo ang inyong mga sandali.

"Namulat ako at ngayo'y nag-iisa...Pagkatapos ng ulan...Bagama't nakalipas na ang mga sandali... Ay nagmumuni kung ako'y nagwagi...Pinipilit mang sabihin na ito'y wala sa akin...Ngunit bakit hanggang ngayon, nagdurugo pa rin.... Sa kanya pa rin babalik sigaw, ng damdamin...Sa kanya pa rin sasaya, bulong ng puso ko..Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan...Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya.... "

Kumanta na naman si Juriz. Naalala mo nun.. kapag tinutugtog yan.. you cant help but cry and feel bitter. Hmm sa kanya nga ba pa ren? Grabeh yung feeling noh.. yung kahit san ka magpunta.. sa malls.. sa church.. sa street nyo... kahit nga sa bahay molang.. nakikita mo sha... nafifeel mo ang presence nya.... at nasasaktan ka. How many birthdays na sa side ng relatives nya ang pinalampas mo kasi you dont want to see him. Last time na you visited their place... andun den ung wife nya.. dibah nagsikip dibdib mo. Funny nga because when she arrived, all the people there became quiet.. parang they felt the tension and alam nila na nasasaktan kayo pareho. Nakaka- miss si Angel no yung pamangkin niya na lage sinasabe ... "Tita Marielle sana kayo na lang ni Uncle nagasawa.. Tita Marielle mahal ka pa rin ni Uncle..." hayyzz...


But past is past. Debah we shouldnt linger too much about the past. We should learn from it. We live for the present and look forward for the future that lies ahead.

You've spent too much time crying sa past mo. Its time na I move on. Kaya now, this is my song for you:

Used to be that I believed in something
Used to be that I believed in love
It's been a long time since I've had that feeling
I could love someone
I could trust someone
I said I'd never let nobody near my heart again darlin'
I said I'd never let nobody in

But if you asked me to
I just might change my mind
And let you in my life forever
If you asked me to
I just might give my heart
And stay here in your arms forever
If you asked me to
If you asked me to

Somehow ever since I've been around you
Can't go back to being on my own
Can't help feeling darling since I've found you
That I've found my home
That I'm finally home
I said I'd never let nobody get too close to me darling
I said I needed, needed to be free

(But if you asked me to)

Asked me to, I will give my world to you baby
I need you now
Ask me to and I'll do anything for you baby, for you baby

If you asked me to
I'd let you in my life forever
If you asked me to




Yes you read it right. Thats my song for you because I think you are ready to start a new chapter in your life right now. I just wish you wont make that mistake again. I hope and pray you have found the right one. Listen to your heart this time. Youve come a long way and you deserve to be happy.

~*~*~*~*~*~*~*~*

Happy and B-u-s-o-g!


Last night we had dinner at the best Sisig Place in Pasig, the Aysees (just beside Cityland Village). We are supposed to meet at the office para sasabay ako sa kanila eh alam nyo naman kabagal ko kumilos debah... so ayun usapan na 6pm nasa office na.. paalis pa lang ako ng house nun 6 hehe. So I was already in MRT when Sir Tj called me up. I should take the cab na lang daw from Ortigas. So I freaked out. Im not used to taking cabs in that area. Bute na lang the driver of the cab I had was not an abusadong taxi driver ehehe. Scary. Nakakaparanoid kasi yung mga driver na mukhang holdaper hehe. Saya nga kwentuhan kame nung manong. Muntik ko na makwento buong buhay ko.. bute na lang malapit lang ung Aysees from MRT Ortigas.

So I arrived there. Nakahinga ako maluwag. Bute naman di mahirap hanapin... hindi n ako mamromroblema. Ekkkkkkkk! Huhuhuh. Akala ko wala na problema.... Yun pala meron pa. Tagal nilang dumating. I was waiting for 30 mins! Yung boy dun sama na ng tingin sakin... iniisip p ata na gawin akong sisig. Hayyy... checking on the clock every now and then. Sa wakas dumating sila! Yipee!!!!


The best sisig experience! Panget lang dito ung napaso ako huhuhuh. Katakawan ko kumaen ayun napaso ako sa sizzling plate ang saket. Nonetheless its an experience not to be missed.... Yummy! See photos below:




Im the "Ice Bucket Girl" for the night - serbidora ng ice in short! Hehe.




With Mommy Lel na babambohin ka. Di kame mahilig sa pics. =)



Lovely girls on the floor. Sige umangal gulpe!



Ganda namen. Hehe.



Paalis na. Katabaan no! =)



Last shot!

1 Comments:

Blogger aajao said...

hello. thanks for dropping by my blog. nice blog you have here, too. :)
err... have we met somewhere... online? hmm..

:)

Saturday, April 22, 2006 5:40:00 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home