Sunday, February 27, 2005

Torete ^^

Intro:
D-F#m-Bm-G-; (2x)
Verse I
D F#m
Sandali na lang
Bm G
Maaari bang pagbigyan
D F#m
Aalis na nga
Bm G
Maaari bang hawakan
D F#m
Ang iyong mga kamay
Bm G
Sana ay Maabot ng langit
D F#m
Ang iyong mga ngiti
Bm G
Sana ay maisilip
Refrain:
D F#m
Wag kang mag-alala
Bm G
Di ko ipipilit sa'yo
D F#m
Kahit na lilipad
Bm G
Ang isip ko'y torete sa'yo
Verse II
D F#m
Ilang gabi pa nga lang
Bm G
Nang tayo'y pinagtagpo
D F#m
Na parang may tumulak,
Bm G D
Nanlalamig, nanginginig na ako
F#m
Akala ko nung una
Bm G D
May Bukas pang Ganito
F#m
Mabuti pang umiwas
Bm G-hold
Pero salamat na rin at nagtagpo
Chorus:
D F#m Bm G
Torete, Torete, Torete ako
D F#m Bm G
Torete, Torete, Torete sa'yo
Refrain:
D F#m
Wag kang mag-alala
Bm G
Di ko ipipilit sa'yo
D F#m
Kahit na lilipad
Bm G-hold
Ang isip ko'y torete sa'yo
Repeat Chorus

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ayos ka talaga... hehehe.. i love u.. bwahahahaha.. cnsya na fans mo ako... hehehe..

Thursday, March 24, 2005 12:38:00 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home